25 thg 8, 2013

Đức Giáo Hoàng sẽ cung hiến Thế Giới cho Trái Tim Vô Nhiễm Đức Mẹ

Được đăng bởi: Unknown on 25 thg 8, 2013 | 25.8.13

Đức Giáo Hoàng sẽ cung hiến Thế Giới cho Trái Tim Vô Nhiễm Đức Mẹ


Theo RomeReport, Đức Thánh Cha Phanxicô sẽ cung hiến thế giới cho Trái Tim Mẹ Vô Nhiễm Nguyên Tội vào ngày 13 Tháng Mười tới đây, nhân ngày Thánh Mẫu được cử hành tại Roma.

Trong ngày đặc biệt này, sẽ có nghi thức cung nghinh bức tượng nguyên thủy Mẹ Fatima được đưa tới từ thánh địa Fatima, Bồ Đào Nha, nơi đức Mẹ đã hiện ra cho ba em nhỏ Lúcia dos Santos, Francisco Marto và Jacinta Marto từ ngày 13.5 tới ngày 13.10.1917.

Cần nhắc lại, tại Fatima, khi hiện ra cho các em nhỏ, Đức Mẹ đã cảnh báo về những bạo lực trong thế kỷ hai mươi nếu thế giới không ăn năn đền tội. Đức Mẹ nhắn nhủ hãy đọc kinh Mân Côi và làm việc tôn sùng Trái Tim Vô Nhiễm của Mẹ.

Trước tình cảnh chiến tranh lan rộng, Chủ nghĩa Cộng sản lên ngôi, Mẹ cũng đã tiên báo trái tim Mẹ sẽ thắng, nước Nga cộng sản sẽ trở lại. Chủ nghĩa cộng sản đã bị thế giới văn minh vứt vào sọt rác của lịch sử.

Xin trao dâng cho Mẹ dân tộc Việt Nam chúng con được phát triển và thịnh vượng, cho Giáo hội Việt Nam được canh tân, sám hối và tích cực dấn thân cho một Việt Nam hòa bình, tự chủ và hạnh phúc.