13 thg 6, 2013

Hồng Ân 45 Năm Linh Mục của Cha Sở Đa minh Trương Bảo Tâm

Được đăng bởi: Unknown on 13 thg 6, 2013 | 13.6.13

45 Năm Linh Mục của Cha Sở Đa minh Trương Bảo Tâm
Vào lúc 5 giờ 30 sáng, ngày thứ Năm 13/06/2013. Lễ thánh Anton và cũng là 45 năm linh mục của Cha Sở Đa minh Trương Bảo Tâm. Thánh lễ do chính Cha sở chủ tế, cùng đồng tế với Cha có 5 linh mục, đông đảo tu sĩ các Dòng: Dòng Chúa Quan Phòng, Dòng Mến Thánh Giá, Nữ Tỳ Thánh Thể... và đông đảo giáo dân của giáo xứ. Thánh lễ diễn ra trong bầu khí trang nghiêm, sốt sắng. Điều này cũng cho thấy được tấm lòng quý mến và biết ơn của các thành phần dân Chúa đối với Cha sở Đa minh. 
Mở đầu thánh lễ bà Câu chánh xứ đã thay mặt cộng đoàn nói lên hành trình 45 năm linh mục của Cha Sở. Trọng tâm của bài cảm ơn đó là nói lên tính quyết đoán, sự phó thác của Cha trong việc xây ngôi nhà giáo lý đang dần được hoàn thiện. Hành trình 45 năm linh mục, một hành trình khá dài trong sứ vụ Cha được sai đi. 45 năm ấy đã in dấu ấn Cha qua những nẻo đường phục vụ khác nhau. Và trên nẻo đường nào, Cha cũng khiêm tốn xin vâng, gắn bó đời mình theo gương mẫu của Chúa Giêsu Mục tử. Chắc chắn trong hành trình 45 năm ấy, Cha có nhiều niềm vui nhưng cũng gặp không ít những nỗi buồn, và những cam go thử thách. Nhưng trong khó khăn, gian khổ Cha vẫn tìm được sự bình an, vẫn luôn kiên trung trong sứ vụ yêu thương, phục vụ.
45 Năm Linh Mục của Cha Sở Đa minh Trương Bảo Tâm
Tâm tình sau phần hiệp lễ, Cha không quên tri ân các Cha trong giáo phận đã luôn yêu thương và nâng đỡ Cha trong sứ vụ linh mục. Cha cũng chân thành cám ơn quý Cha đồng tế trong thánh lễ hôm nay, mặc dù với nhiều bận rộn nhưng vì yêu thương cũng đã tề tựu về đây để cùng hiệp dâng Thánh lễ tạ ơn 45 năm linh mục của mình. Cha cũng cám ơn quý tu sĩ nam nữ, quý ân nhân, thân nhân, giáo dân trong và ngoài giáo xứ, đã góp phần làm cho thánh lễ tạ ơn hôm nay được tốt đẹp.
Sau thánh lễ, giáo xứ có tổ chức buổi điểm tâm nhẹ để chung vui với Cha.
Nguyện xin Chúa tiếp tục gìn giữ Cha mãi trung kiên trong lệnh truyền của Chúa, để niềm vui của Cha được nên trọn vẹn.
45 Năm Linh Mục của Cha Sở Đa minh Trương Bảo Tâm
45 Năm Linh Mục của Cha Sở Đa minh Trương Bảo Tâm