13 thg 9, 2015

Tân HĐMV Giáo xứ ra mắt cộng đoàn.

Được đăng bởi: Unknown on 13 thg 9, 2015 | 13.9.15

Trong Thánh lễ sáng Chúa Nhật 24 thường niên 13-9-2015, cũng là ngày Tân HĐMV Giáo xứ Thánh Tâm đã ra mắt toàn thể cộng đoàn Giáo xứ.
Đây là kết quả của 2 tháng chuẩn bị và hướng dẫn của Cha chánh xứ Đaminh Đinh Quang Vinh, sự cộng tác nhiệt tình của HĐVM Giáo xứ đương nhiệm, các Giáo họ và sự tín nhiệm bầu chọn của toàn thể cộng đoàn Giáo xứ.
Cụ thể, kết quả bầu chọn và phân nhiệm như sau:







Tân Ban Thường vụ HĐMV Giáo xứ:
1. Câu chánh: Ông Antôn  Nguyễn Hữu Trung.
2. Câu phó nội vụ: Ông Phêrô Nguyễn Đình Hiến.
3. Câu phó ngoại vụ: Ông Vinh Sơn Nguyễn Văn Sơn.
4. Thủ quỹ: Ông Phêrô Nguyễn Quang Vinh.
5. Thư ký: Phanxicô Trần Thanh Tứ.

Chuyên trách các tiểu ban:
I. Ban thừa sai - văn hóa:
- Trưởng ban: Ông Phêrô Nguyễn Quang Trung.
- Phó ban: Bà Maria Hồ Thị Hạnh.
II. Ban quản lý - bác ái:
- Trưởng ban: Ông Phêrô Nguyễn Khắc Bấm.
- Phó ban: Bà Elizabet Nguyễn Thị Kim Tuyến.
III. Ban phụng vụ - huấn giáo:
- Trưởng ban: Ông Giacôbê Lê Thành Tạo.
- Phó ban: Bà Maria Nguyễn Thị Mai Hạnh.
Sau bài giảng, Thầy phó tế giới thiệu các ứng viên được bầu chọn và chức vụ kèm theo của từng vị cho cộng đoàn Giáo xứ. Quý vị tân HĐMV đã tuyên hứa trung thành với linh mục quản xứ để xây dựng một cộng đoàn tư tế yêu thương và hiệp nhất. Tuyên hứa luôn cố gắng hoàn thiện cuộc sống cá nhân, trau dồi và bồi dưỡng về phương diện thiêng liêng, nhân bản, chuyên môn, nhằm nâng cao năng lực làm việc tập thể và hoàn thành sứ vụ phục vụ của mình.
Sau đó, Cha chánh xứ Đaminh Đinh Quang Vinh cùng toàn thể cộng đoàn đã đặt tay cầu nguyện cho các tân HĐMV có lời chúc mừng đến Tân HĐMV Giáo xứ. Sau đó, Ông Antôn  Nguyễn Hữu Trung, Tân Chủ tịch HĐMV Giáo xứ, thay mặt Ban tân HĐMV Giáo xứ, gởi lời chào ra mắt đến Cha chánh xứ, Cha Phó, thầy Phó tế, Quý Dì và toàn thể cộng đoàn, cảm ơn cộng đoàn đã tín nhiệm bầu chọn và hứa sẽ cố gắng chu toàn nhiệm vụ thật tốt, cộng tác với Quý Cha, góp phần giúp Giáo xứ ngày một tiến triển tốt đẹp. Tiếp nốiCha chánh xứ ngài cũng cám ơn HĐVM Giáo xứ tiền nhiệm đã tích cực cộng tác trong suốt thời gian vừa qua, cảm ơn toàn thể cộng đoàn đã tích cực trong việc bầu chọn ra Tân HĐMV Giáo xứ.  Đồng thời, mời gọi tiếp tục cùng đồng hành với Tân HĐMV trong các sinh hoạt Giáo xứ.
Tân HĐMV Giáo xứ đã nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt và hân hoan của cộng đoàn Giáo xứ. Từ đây, Giáo xứ đã có Tân HĐMV gồm những thành viên trẻ trung, đầy nhiệt huyết, hy sinh phục vụ.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH: