9 thg 12, 2013

ĐỪNG BAO GIỜ THAN THỞ

Được đăng bởi: Unknown on 9 thg 12, 2013 | 9.12.13

ĐỪNG BAO GIỜ THAN THỞ
Vì bn chưa biết đưc sng trên đi này là mt điu đáng quý.

Bn than thMình quá bn rn đ có thi gian ngi tâm s cùng m!”. Vì lưng thi gian đáng lẽ phi dành cho m, cho gia đình, bn đã tiêu tn vào game, vào Yahoo, Facebook ri còn đâu.

Bn than th: “Mt ngày tht ngn ngi, mình chng làm đưc vic gì c!”. Vì bn đâu biết cách sp xếp thi gian biu mt cách khoa hc. Vì bn vn có thi gian ng nưng đến tn trưa vào dp cui tun, ngu nghiến cun truyn tranh c bui ti.

Bn than th: “Mình tht bt tài, vô dng, mình chng bao gi hoàn thành nhng gì mình mun!”. Vì bn chưa tin tưng vào bn thân mình, vì nhng c gng ca bn chưa đ đ chm ti thành công.

Bn than th: “Mình chng may mn to nào!”. Vì đi vi bn, may mn là mt điu gì đó cc to tát ch không đơn gin là có mt gia đình m cúng vi nhng đa em ngoan, đưc đến trưng, đưc đi chơi cùng nhóm bn thân...

Bn than th: “Sao ai cũng ghét mình, cũng xa lánh mình?”. Vì nhng gì bn làm, bn th hin chđ tho mãn ham mun ca bn thân mình thôi, bn đâu đã nghĩ cho ngưi khác.

Bn than th“Đến bây gi mình vn chưa có “na kia”!”. Vì bn vn ch đi vào mt chàng trai (cô gái) lý tưng ca mình ch đâu chu hé m trái tim và đón nhn tình cm ca nhng ngưi xung quanh - nhng ngưi gn gũi, quan tâm đến bn và đang thm yêu bn. Vì bn ch biết ngi mt ch và ch đi, ch đi ai đó đến vi mình ch có bao gibn đng dy và t mình tìm kiếm.

Bn than th“Không ai hiu tôi c!”. Vì bn đâu có chia s nhng tình cm, tâm s ca bn cho ai đó đ h nhìn rõ con ngưi bn. Vì chính bn còn chưa hiu hết bn thân mình ch nói ngưi khác.

Bn than th: “Cuc đi tht đáng chán!”. Vì bn đang che đy tâm trí mình bng bóng ti tiêu cc. Vì bn chưa biết đưc sng trên đi này là mt điu đáng quý.


Than th đâu giúp cuc sng ca bn tt hơn, giúp bn đt nhng điu bn hng mong ưc. Mm cưi vi nhng gì bn đang có, thc hin nhng kếhoch bn đã đt ra. Hãy đ hnh phúc ngp tràn con tim bn.


Quang Kháng.
Nguồn: ngonluanho.net