23 thg 9, 2013

MUỐN GIÀU CÓ NHƯNG LẠI SỢ LÀM GIÀU - VÌ SAO?

Được đăng bởi: Unknown on 23 thg 9, 2013 | 23.9.13

MUỐN GIÀU CÓ NHƯNG LẠI SỢ LÀM GIÀU - VÌ SAO
MUỐN GIÀU CÓ NHƯNG LẠI SỢ LÀM GIÀU - VÌ SAO?

Rất nhiều người thường xuyên suy nghĩ về việc làm giàu, nhưng vấn đề đối với hầu hết mọi người dường như là khả năng biến những suy nghĩ của họ thành những hành động cụ thể. Thủ phạm, tất nhiên, là nỗi sợ hãi.

Sợ hãi có thể là một trong những trở ngại lớn nhất ngăn cản bạn đạt được hạnh phúc, sự giàu có và thành công. Hãy suy nghĩ về điều đó. Đã bao nhiêu lần bạn đã đánh mất đi những cơ hội quý giá bởi vì bạn sợ rằng người khác sẽ không làm việc cùng bạn hoặc là có thể bạn sẽ thất bại – ngay cả trước khi bạn cố gắng?

Vì vậy, như bạn thấy, sợ hãi là một trở ngại RẤT LỚN trong nhiều khía cạnh của cuộc sống của chúng ta, ngăn cản chúng ta sống cuộc sống hạnh phúc, yên bình và phong phú. Đó là lý do tại sao nếu bạn muốn thành công trong bất kỳ lĩnh vực nào trong cuộc sống, bạn phải nuôi dưỡng những đặc tính của lòng dũng cảm. Lòng dũng cảm được định nghĩa là khả năng có thể đương đầu với nguy hiểm, sợ hãi, hoặc sự không chắc chắn. Nói đơn giản, đó là khả năng hành động bất chấp sự sợ hãi.

Cách hiệu quả nhất để làm chủ nỗi sợ hãi của bạn không phải là cố gắng để thoát khỏi nó, mà hãy học cách chế ngự nó. Bạn có thể làm điều đó bằng cách thừa nhận cảm xúc của bạn, và sau đó hãy hành động – bất chấp những cảm xúc này.

Có rất nhiều người thành công cho dù họ vẫn có nỗi sợ hãi, sự nghi ngờ và lo lắng. Sự khác biệt chính là những người thành công biết làm thế nào để hành động bất chấp những lo lắng và nỗi sợ. Bạn cũng có thể học cách để làm chủ nỗi sợ của mình bằng cách hiểu rõ rằng tiếng nói của nỗi sợ hãi không phải là của bạn. Nó chỉ là những cuộn “băng” trong quá khứ chiếu vào tương lai trong tâm trí bạn. Một khi bạn có thể nhận ra rằng chính bạn đã tạo ra những cuốn băng đó và những ảo ảnh đó không thật sự tồn tại, bạn sẽ thoát khỏi nó!

Khi bạn thoát khỏi nỗi sợ thất bại, bạn sẽ tìm được cho mình một con đường rõ ràng để đi tới thành công mà bạn xứng đáng được hưởng.

Sưu tầm