6 thg 5, 2014

HỘI DÒNG CHÚA QUAN PHÒNG PORTIEUR TỈNH DÒNG TÂY NGUYÊN MỪNG BỔN MẠNG

Được đăng bởi: Unknown on 6 thg 5, 2014 | 6.5.14

HỘI DÒNG CHÚA QUAN PHÒNG PORTIEUR
TỈNH DÒNG TÂY NGUYÊN
.
MỪNG KÍNH Á THÁNH GIOAN MARTINO MOYE
BỔN MẠNG HỘI DÒNG.
MỪNG NGÀY HỌP MẶT GIA ĐÌNH HUYNH ĐỆ
CHÚA QUAN PHÒNG.


          Mỗi năm, vào ngày tạ thế của Đấng Sáng Lập Dòng, Chị em miền Kontum chúng con tụ họp để mừng lễ bổn mạng chung với nhau. Vào dịp Lễ Bổn Mạng năm nay, Tỉnh Dòng Tây Nguyên chúng con tụ họp cùng các anh chị em trong GIA ĐÌNH HUYNH ĐỆ (GĐHĐ) miền Đà Lạt, Ban Mê Thuột và Gia lai-Kontum để gặp gỡ, trao đổi, chia sẻ và mừng lễ, cầu nguyện cho Hội Dòng và cho từng thành viên của GĐHĐ.



image003
image005
      Năm nay, buổi họp mặt đông hơn, bởi vì đây là lần đầu tiên, Tỉnh Dòng chúng con có dịp tổ chức họp mặt GĐHĐ cấp Tỉnh bao gồm 3 miền: Đà Lạt, Ban Mê Thuột và Gia lai-Kontum, chu kỳ 3 năm một lần. Trong dịp này, cha Tổng Đại Diện đã chia sẻ một chủ đề thiết thực về GIA ĐÌNH, mọi người rất thích thú và hài lòng, biểu hiện qua những giọng cười đắc chí. Xen kẽ trong chương trình có đội múa NT, đã mang lại sự năng đông cho mọi người.
        Rất tiếc, vì đường xa, nên các thành viên ở các miền khác đến Kontum cũng bị giới hạn. Tổng cộng số lượng tham dự gần 400 người, bao gồm quý Cha, quý soeurs, quý ân nhân, thân nhân và các thành viên GĐHĐ. Hơn nữa, Tỉnh Dòng chưa có nơi rộng rãi để tổ chức sinh hoạt và đón tiếp chu đáo. Vì thế, chúng con phải mượn giáo xứ Tân Hương để tổ chức. Tuy vậy, Đức Cha, quý Cha cũng cảm thông và hy sinh đến chia sẻ buồn vui với chúng con. Đó là một nghĩa cử chúng con rất trân trọng và vui mừng.
image007
image009
         Lúc 10h00, Đức Cha Micae, Giám mục Giáo phận chủ tế, cùng các cha đến dâng Thánh Lễ đồng tế cầu nguyện cho Hội Dòng và các anh chị em trong GIA ĐÌNH HUYNH ĐỆ rất sốt sắng .
        Sau giờ nghỉ trưa, các anh chị tiếp tục tham gia chương trình đố vui “ tìm hiểu về Hội Dòng và Đấng Sáng Lập”. Nhiều thành viên đã có cơ hội rinh nhiều phần quà sau khi loại được các đối thủ của mình.
        Đúng 15h, chương trình được khép lại. . Mọi người chia tay với nhau trong niềm lưu luyến.

Ghi nhanh  (03.05.2014)
GPKONTUM (04.05.2014) KONTUM